วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

เริ่มเข้าวัด

มาวัดครั้งแรก  มาโดยที่ไม่ชอบค่ะ เพราะน้าพามา   มาครั้งแรกพยายามจับผิดทุกอย่างของวัดมองหาสิ่งที่ไม่ดีของวัด   แต่ขอบอกว่าไม่มีข้อที่เรามองหาเลย  เลยรู้สึกเสียใจมากๆ ที่เข้าใจผิดมาแบบนี้ หนูขอโทษนะค้ะ ที่หนูเข้าใจวัดผิดค่ะ  แต่ตอนนี้หนูไม่เสียใจแล้ว  เพราะหนูมาอยู่วัดได้ 15 ปีแล้วค่ะ  อิอิ รักวัดพระธรรมกาย
มากๆค่ะ

10 ความคิดเห็น:

  1. อนุโมทนาสาธุค่ะ เช่นกันค่ะตัวเองก็ไม่คิดจะมาวัด แต่ตอนนี้เข้าใจวัดดีมากขึ้นแล้ว และมาพบเนื้อนาบุญที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ไม่ไปแสวงหาที่ใหนอีกแล้วค่ะ

    ตอบลบ