วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

"เข้าวัดพระธรรมกายแล้วชีวิตดีขึ้นอย่างไร"

  ฉันได้รู้จักรักษาศีล 5  ซึ่งศีล5 ก็คือที่มา ของความสงบสุขเริ่มต้นของชีวิตมนุษย์  ยิ่งฉันได้มาวัดพระธรรมกาย แล้วชีวิตฉันยิ่งดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น  ขอบอกว่า ดีจริงๆ เพราะหลักธรรมคำสอนทุกอย่าง  ทั้งภายนอกกายและภายในจิตใจของฉันและคนรอบข้าง ได้มาจากตรงนี้ ที่ที่ฉันรักและศรัทธาคือตรงนี้ #วัดพระธรรมกาย วัดไม่เคยสอนให้เบียดเบียนใคร ไม่เคยสอนให้ว่าร้ายใคร  มีแต่สอนให้ทำแต่ความดีดีดีดีดี
 " ดีใจมากที่ฉันได้เกิดเป็นคนในศาสนาพุทธ  ดีใจมากที่ได้มาเจอวัดพระธรรมกาย"  รักวัดที่สู้ดดดด

9 ความคิดเห็น: