วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

"ชีวิตดีขึ้น เมื่อบุญมาถึง"

ใช่ค่ะ ชีวิตดีขึ้นเมื่อบุญมาถึง และเมื่อเรามาถึงบุญ เราอยากได้บุญเราต้องก้าวไปหา  บุญไม่ได้ก้าวมาหาเรา บุญเป็นธาสบริสุทธิ์ที่เราสามารถแสวงหาด้วยใจและกายที่บริสุทธิ์   หลวงพ่อธัมมชโยบอกว่า บุญไม่เคยทิ้งเรา ถ้าเรานึกถึงบุญทุกเวลาค่ะ    #
วันนี้วันพระ  มาวัดกันรึยังค้ะ(15 มีนาคม 2559)

24 ความคิดเห็น:

  1. สาธุ สาธุ สาธุ ค่ะ

    ตอบลบ
  2. สาธุ สาธุ สาธุ ค่ะ

    ตอบลบ
  3. สาธุ สาธุ สาธุค่ะ

    ตอบลบ
  4. บุญย่อมรักษาผู้สร้างบุญ

    ตอบลบ
  5. บุญย่อมรักษาผู้สร้างบุญ

    ตอบลบ
  6. สาธุค่ะเข้าวัดฟังะรรมและปฏิบัติธรรมกันนะคะ

    ตอบลบ
  7. สาธุอนุโมทนาค่ะ

    ตอบลบ
  8. สาธุอนุโมทนาค่ะ

    ตอบลบ
  9. ถูกหลักวิชา ความสุขที่แท้จริง จะรู้โดยกาปฎิบัติธรรม

    ตอบลบ
  10. ถูกหลักวิชา ความสุขที่แท้จริง จะรู้โดยกาปฎิบัติธรรม

    ตอบลบ
  11. ถ้าเรารักตัวเองก็ต้องมาตักบาตรในวันที่22เมษายน 2559
    วันคุ้มครองโลกที่วัดพระธรรมกายค่ะ
    และชวนบุคคลที่เรารักมาด้วยนะคะ
    สาธุ สาธุ สาธุค่ะ

    ตอบลบ