วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2559

"นั่งสมาธิแล้ว...ชีวิตฉันดีขึ้นอย่างไร"

            #สุขจากสมาธิ #MEDITATION                                                         ดีขึ้นแบบไหน มากน้อยอย่างไร ฉันไม่แน่ใจ ฉันรู้แต่ว่าความสุขจากการนั่งสมาธิมันบรรยายไม่ได้ ต้องพิสูจน์กันเอง แล้วฉันก็กล้าพูดคำคำนี้ว่า  ฉันเป็นคนที่"หนึ่งในผู้ที่โชคดีที่สุดในโลก  ถึงฉันจะยังไม่เจอทุกคนบนโลกใบนี้ "ก็ตาม  เพราะฉันได้เจอ #วิชชาธรรมกาย  #วิชาสมาธิ และได้เจอความสุขจากภายใน  ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านนะค้ะ  หลับฝัลลดี ก่อนนอนนั่งสมาธิด้วยนะค้ะ  

8 ความคิดเห็น: