วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

นั่งสมาธิแล้ว มีความสุขอย่างไร?

    การนั่งสมาธิคือการพักผ่อนที่คุ้มค่าที่สุดในความรู้สึกของตัวฉันเอง เพราะการหลับตาลงเบาๆทีไร  จิตใจฉันจะสงบลงตามดวงตาที่ค่อยๆปิดลง พร้อมทั้งความคิด และ ร่างกาย ผ่อนคลายลงเบาๆตามสรีระทุกสัดส่วน  วันไหน ชั่วโมงไหนที่ฉันนิ่ง ความสุขไม่รู้จะบรรยายแบบไหน เพราะบรรยายไม่ได้เลย มันปริ่มเปรมในจิตใจมากๆ อยากเชิญชวนทุกท่านมานั่งหลับตาด้วยกันนะค้ะ ความสุขจากสมาธิไม่สามารถบรรยายผ่านตัวหนังสือได้ ถึงจะบรรยายได้ แต่มันก็ถ่ายทอดได้ยากค่ะ อยากให้ทุกท่าน หันมารักตัวเอง ด้วยการนั่งสมาธินะค้ะ  #ฉันรักวัดพระธรรมกาย  #ฉันรักการนั่งสมาธิ    แล้วเจอกันใหม่นะค้ะ                                                                

6 ความคิดเห็น: