วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

"ฉันมาวัดพระธรรมกายแล้วชีวิตดีขึ้นอย่างไร"

      วันนี้ถ้าบรรยายเยอะคงไม่ไหว เพราะกลัวท่านผู้อ่านบทความนี้จะเบื่อ  เลยอยากจะบอกว่า ใครที่คิด  จะจากวัดพระธรรมกายไป หรือเบื่อเพราะคนเยอะก็แล้วแต่ หรือเป็นเพราะว่าไม่ค่อยมีเวลาก็ว่าไป  นานนานมาทีหรืออย่างไร  อยากจะบอกข่าวดีกับพวกคุณว่า มีเวลาก็มาวัดนะค้ะ ทุกวันนี้วัดพระธรรมกาย ใหญ่โต ยิ่งใหญ่ แถมวัดนี้ดังนะค้ะ คนดังๆเข้ามาเยอะแยะเลยนะ(อิอิ) ฉันคนหนึ่งล่ะที่จะไม่ยอมไปไหน เพราะว่า ชีวิตที่ดีขึ้นได้ทุกวันนี้ ก็เพราะฉันเข้าวัดพระธรรมกาย แต่ก็จะยกมาบอกว่าดีขึ้นอันดับแรกเลย คือ จิตใจของฉัน ที่ได้รับคำสั่งสอน จากหลวงพ่อทั้ง 2 ท่าน และจากพระอาจารย์หลายๆรูป แล้วจิตใจดีขึ้น ความรู้สึกดีขึ้น มันก็สามารถดึงแต่สิ่งดีดีเข้ามาให้ฉัน  จนมีความสุขได้จนบัดนี้ สมบัติภายนอกดีขึ้นได้อันนี้คือผลพลอยได้ แต่สมบัติภายในดีขึ้นนี้ เท่ากับฉันมีเงินพันล้านเลยล่ะ กราบขอบพระคุณหลวงพ่อเจ้าค่ะ   

6 ความคิดเห็น:

  1. จริงของคุณ ฉันอีกคนก็จะไม่ไปไหนเหมีอนกัน

    ตอบลบ
  2. เห็นด้วยครับ ได้รับฟังคำนสอนดีๆ ได้ความรู้ที่จะทำให้ชีวิตการเป็นมนุษย์ดำเนินไปอย่างไม่ผิดพลาด ได้มาทำงานที่แท้จริงคือสร้างบารมี ไม่ปล่อยให้ชีวิตผ่านไปวันๆ เดีสวก็ตายฟรีๆยังไม่มีความดีหรือบุญบารมีติดตัว ไว้ภพหน้าจะได้ไปสุขคติ

    ตอบลบ